EINC

การสร้างโครงการการจัดการและการใช้งานและองค์กรที่มีการกระจายอำนาจ

dqmqgv467hgudho96w3qcpumsy45lx257oznqxwjmuz4miz.png

EtherInc คืออะไร?

EtherInc หรือ einc ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างโปรโตคอลที่ไม่เหมือนใครสำหรับการสร้างการจัดการและการเปิดตัวแอ็พพลิเคชันและองค์กรที่มีการกระจายอำนาจ วัตถุประสงค์ของการแก้ปัญหานี้คือเพื่อให้ผู้ประกอบการทั่วโลกสามารถสร้างและใช้ บริษัท ที่กระจายอำนาจได้โดยไม่มีข้อ จำกัด ค่าใช้จ่ายและตัวกลางในการดำเนินธุรกิจข้ามพรมแดน วิธีการร่วมกันนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ตลอดจนเพิ่มความไว้วางใจและความยั่งยืนของ บริษัท EtherInc มุ่งมั่นที่จะให้บริการทั่วโลกสำหรับผู้ประกอบการซึ่งพวกเขาต้องการบริการที่สำคัญนี้

EtherInc Ethereum วิธีการทำงานของ Crypto Blockchain Fork

การสร้างจัดการและการดำเนินงานขององค์กรอาจซับซ้อนโดยเอกสารยาวการเข้าชมของธนาคารความซับซ้อนตามกฎหมายค่าใช้จ่ายและตัวกลางที่ไม่จำเป็นและบุคคลที่สามใช้ข้อ จำกัด เทียม

เรากำลังสร้างความหลงใหลในการมอบอำนาจให้ทีมงานทั่วโลกสร้างจัดการและดำเนินงานองค์กรประชาธิปไตยแบบกระจายอำนาจและมีเสถียรภาพมากขึ้นทำให้สามารถสร้างมูลค่าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ จำกัด ขอบเขตและเป็นตัวกลางที่เสียค่าใช้จ่าย

ประเภทข้อเสนอ

เผยแพร่หุ้นการลงทุนการตั้งค่าหุ้นการขายหุ้นการสมัคร CEO Fire CEO การจ่ายเงิน / เงินเดือนการเปลี่ยนชื่อกฎกติกาการลงทะเบียนข้อเสนอการดำเนินงาน Close eInc, เพิ่มสมาชิก, ลบสมาชิก, เปลี่ยนบทบาทของสมาชิก, เพิ่มบทบาทใหม่, เลือกข้อเสนอเรียกใช้ข้อเสนอ

LAYER einc



เราตัดสินใจที่จะใช้เส้นทางอื่นจาก Ethereum ด้วย:

ลดเวลาการปิดกั้นจาก 15 วินาทีเป็น 6 วินาทีซึ่งจะเพิ่มขึ้น:
การทำธุรกรรมบนเครือข่ายต่อวินาทีด้วย 2.5 เท่า
อัตราการยืนยันธุรกรรมคือ 2.5 เท่า
รางวัล Miner's 2.5 เท่า
ลบลุงรางวัลออก
ใช้สินค้าคงคลัง จำกัด สำหรับเหรียญที่ขุดได้
สิ่งนี้ทำให้ eInc ของ blockchain เร็วกว่า Ethereum และช่วยให้สามารถปรับขนาดได้ดีขึ้นในขณะที่ยังคงกระจายอำนาจอยู่

einc ทำเป็นส้อมของ Ethereum blockchain ด้วยการป้องกันซ้ำและด้วยเหตุนี้จึงมีขีดความสามารถทั้งหมดของ Ethereum Blockchain ด้วยการปรับปรุงเพิ่มเติมบางอย่างของเรา

EtherInc ประสบความสำเร็จในการสร้างสิ่งที่เรียกว่าชั้นนามธรรมที่ครอบคลุมซึ่งประกอบไปด้วยเครือข่าย blockchain ด้วยภาษาเขียนโปรแกรมแบบฝังตัว ซึ่งหมายความว่าทุกคนในระบบนิเวศจะสามารถสร้างสัญญาอัจฉริยะรวมทั้งแอพพลิเคชันที่มีการกระจายอำนาจอื่น ๆ ได้ซึ่งพวกเขาสามารถตั้งกฎการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ของตนเองฟังก์ชันการเปลี่ยนสถานะและรูปแบบรายการได้ แพลตฟอร์มนี้จะมีประโยชน์มากสำหรับการสร้างแอ็พพลิเคชันที่มีการกระจายอำนาจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ผู้ประกอบการแสวงหาเวลาในการพัฒนาที่รวดเร็วและความสามารถในการใช้แอพพลิเคชันที่แตกต่างกันสามารถโต้ตอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ETI Token ICO ร้านค้าปลีก ETI

ICO ขายล่วงหน้าเริ่ม: 05/07/18
ICO ขายก่อนสิ้นสุด: 05/15/18
เริ่มขาย ICO: 05/25/18
การขาย ICO สิ้นสุดลง: 06/25/18
สัญลักษณ์เหรียญ: ETI
ปริมาณเหรียญทั้งหมด: 997,528,142 ETI
จำนวนเหรียญในเหรียญกษาปณ์: 450,000,000 ETI
การขจัดค่าใช้จ่ายเริ่มต้นและการเรียกใช้ธุรกิจ


ดังกล่าวข้างต้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดและยุ่งยากเกี่ยวกับการเปิดตัวทำให้หลายฝันพลาด EtherIn ช่วยลดข้อกำหนดด้านกฎหมายการดำเนินงานและการเงินทั้งหมดเพื่อสร้างการเปิดตัวใหม่ ในการเริ่มต้นใช้งาน บริษัท ของคุณคุณเพียงแค่เลือกชื่อและคุณสามารถตั้งค่าเครือข่าย บริษัท บล็อกของคุณได้ จากนั้นคุณสามารถเพิ่มสมาชิกผู้ก่อตั้งแล้วเริ่มมอบหมายบทบาทให้กับทีมของคุณ

ในส่วนของการสร้างทีมงานของคุณ EtherInc ช่วยให้คุณสามารถแจกจ่ายหุ้นให้แก่ทีมที่มีส่วนร่วมของคุณด้วยสิทธิออกเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ตามเปอร์เซ็นต์ ช่วยให้คุณสามารถกระจายสิทธิในทรัพย์สินได้อย่างอิสระโดยไม่มีพรมแดนทำให้คุณสามารถดึงดูดผู้เชี่ยวชาญที่แตกต่างไปยัง บริษัท ของคุณได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดวิธีการดำเนินการบางอย่างใน บริษัท ของคุณด้วยการสร้างสัญญาแบบสมาร์ท

ในกรณีของการทำงานเป็นทีม EtherInc มีแพลตฟอร์มเสียงที่เจ้าของธุรกิจสามารถสร้างข้อเสนอสำหรับการลงคะแนน กระบวนการลงคะแนนเสียงดำเนินไปอย่างปลอดภัยและไม่สามารถปลอมแปลงได้ ข้อเสนอที่ได้รับจะสามารถสรุปได้ในสัญญาทางปัญญาโดยการชำระเงินจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ข้อกำหนดทั้งหมดของสัญญาได้รับการปฏิบัติจริงแล้ว

อีกวิธีหนึ่งที่รู้จักกันดีโดย EtherInc มุ่งมั่นที่จะกระตุ้นธุรกิจให้เติบโตบนแพลตฟอร์มของ บริษัท คือการจัดหาโปรโตคอลใหม่สำหรับ crowdfunding การใช้โทเค็นโทเค็นคุณสามารถระดมทุนเพื่อพัฒนา บริษัท ของคุณได้จากทุกที่ในโลก

EtherInc Coinsale

* เหรียญ NamA koin EtherInc

สัญลักษณ์ของเหรียญ ETI

* Blockchain EtherInc

* จำนวนหุ้นทั้งหมด 997 528,142 เหรียญ ETI

* เหรียญทั้งหมดในเหรียญกษาปณ์ 450 000 000 ETI

* ETI ราคา $ 0.10

* หมวกนุ่ม $ 1.000.000

* หมวกแข็ง 22 ล้านเหรียญ

* ICO เริ่มขายวันที่ 7 มิถุนายน 2561

* การขายหนังสือ ICO ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018

* ICO เริ่มขายในวันที่ 25 มิถุนายน 2018

* ICO ขายหมดอายุในวันที่ 25 กรกฎาคม 2018

การกระจายเหรียญ EtherInc



  • 97.528.142 ETI จะแจกจ่ายไปยังเจ้าของ Ethereum ซึ่งมี ETH อยู่ในกระเป๋าสตางค์ระหว่างทางแยกที่อัตราส่วน 1: 1
  • 100,000,000 เหรียญ ETI ได้รับการจัดสรรสำหรับกองทุนเริ่มต้น EtherInc เพื่อสนับสนุน บริษัท ที่เพิ่งเริ่มลงทะเบียนองค์กรของตนใน einc.io 
  • 450,000,000 เหรียญ ETI จะวางจำหน่ายใน Coinsale eInc
  • 100 ล้านเหรียญ ETI ได้รับการจัดสรรเพื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเช่นการเป็นหุ้นส่วนกับคู่ค้ารายอื่น ๆ จาก Wallet รวมถึง ETI และพันธมิตรที่ช่วยสร้างและพัฒนาระบบนิเวศ ETI
  • มีเพียง 100 ล้านเหรียญ ETI ที่จัดสรรให้กับชุมชน eInc เหรียญเหล่านี้จะถูกนำมาใช้สำหรับรางวัลผู้ก่อตั้งสมาชิกในทีมที่ปรึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์, การตลาด, โปรโมชั่นรับรู้ esters ชื่อของขวัญและแคมเปญการอ้างอิงแพลตฟอร์ม EtherInc (30 ล้าน ETI) จะเป็นทุนสำรองของ บริษัท สำหรับการดำเนินงานต่างๆ
  • 100,000,000 เหรียญ ETI จะถูกนำไปใช้เพื่อพัฒนา EtherInc ในอนาคตและจะได้รับรางวัลเป็นเวลา 5 ปี (33.33% ออกใน 3, 4 และ 5 ปี)


  • จะมีเหรียญ ETI จำนวน 60 000 000 เหรียญสำหรับการพัฒนา EtherInc
  • จะมีเหรียญ ETI จำนวน 37,500,000 เหรียญสำหรับทีม (จะจัดขึ้นเป็นเวลา 6 เดือนหลังจากที่มีผู้ชม)
  • 30 000 000 ETI เป็นทุนสำรองของ บริษัท สำหรับการดำเนินการต่างๆ
  • 15 ล้านเหรียญ ETI จะสามารถใช้ได้สำหรับการตลาดของขวัญและการเดินทางทางอากาศ
  • จะมีเหรียญ ETI จำนวน 7,500,000 เหรียญให้ที่ปรึกษา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกที่ด้านล่าง:

เว็บไซต์: https://einc.io/





ผู้แต่ง : ardiarwana

ข้อมูลส่วนตัว : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1906885
Share:

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Cari Blog Ini

Diberdayakan oleh Blogger.

Arsip Blog

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.